I. THÔNG TIN VỊ TRÍ CÔNG VIỆC |
||
Mã công việc: (Job code) |
Chức danh: Nhân viên Đăng ký (Job title) |
Phòng ban: P. Đăng ký sản phẩm (Regulatory Affairs) |
Cấp bậc: Nhân viên (Level) |
Cấp quản lý trực tiếp: (Line Manager) |
Khối: Miền Nam (Division) |
II. TÓM TẮT NHIỆM VỤ (Job Summary) Mục đích công việc |
Đảm trách thực hiện công việc đăng ký cho các sản phẩm thuốc, vắc-xin và thức ăn chăn nuôi theo nhu cầu của công ty. |
III. NHIỆM VỤ CHI TIẾT (Responsibilities) Nội dung công việc |
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Làm việc với các nhà cung cấp về các thủ tục đăng ký và yêu cầu hồ sơ – Liên hệ các đối tác là các nhà sản xuất để cung cấp các quy trình đăng ký cho từng dòng sản phẩm, yêu cầu hồ sơ và hướng dẫn nhà sản xuất hoàn thiện hồ sơ cho từng sản phẩm. Nhận hồ sơ và kiểm tra để đảm bảo các hồ sơ đầy đủ và phù hợp theo quy định đăng ký tại Việt Nam. – Liên hệ các nhà sản xuất để yêu cầu bổ sung chứng từ bổ sung cho hồ sơ đăng ký gia hạn sản phẩm. – Nhận thông tin thay đổi thông tin sản phẩm hoặc thông tin về nhà sản xuất và yêu cầu cung cấp chứng từ để bổ sung cho hồ sơ đăng ký thay đổi. – Làm việc với nhà sản xuất về các thủ tục nhập mẫu phục vụ cho kiểm nghiệm / khảo nghiệm thuốc thú y-vaccine. – Liên hệ với nhà sản xuất để trao đổi và giải đáp các thắc mắc liên quan đến thông tin sản phẩm. – Liên hệ với nhà sản xuất để thay đổi bổ sung thông tin sản phẩm khi nhận được yêu cầu từ Cục Thú Y, Cục Chăn Nuôi, Trung tâm kiểm nghiệm. |
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Làm việc với các Trung tâm kiểm nghiệm – Liên hệ với Trung tâm về việc kiểm nghiệm (thuốc thú y) và khảo nghiệm (vaccine). – Chuẩn bị hồ sơ và mẫu đầy đủ để gửi cho Trung tâm. – Theo dõi và thúc đẩy tiến độ kiểm nghiệm/ khảo nghiệm và kịp thời báo cáo và đề xuất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh. – Hỗ trợ và chuẩn bị hồ sơ để làm hợp quy sản phẩm gửi cho bộ phận Nhập khẩu. |
Nhiệm vụ 3 (Task 4): Làm việc với Cục Thú Y / Cục Chăn Nuôi – Chuẩn bị hồ sơ đăng ký nhập mẫu để đàm bảo có hàng mẫu phục vụ việc kiểm nghiệm/ khảo nghiệm tại các Trung tâm kiểm nghiệm. – Chuẩn bị hồ sơ đăng ký khảo nghiệm nộp cho Cục Thú Y sau khi kết thúc kiểm nghiệm để đảm bảo công việc đăng ký tiến hành theo đúng quy trình. – Chuẩn bị hồ sơ đăng ký lưu hành cho các sản phẩm đăng ký mới – Chuẩn bị hồ sơ đăng ký thay đổi/ bổ sung thông tin sản phẩm và thông tin về nhà sản xuất khi có thông báo từ nhà sản xuất. – Theo dõi thời hạn của giấy phép lưu hành, chuẩn bị hồ sơ để gia hạn trước 1 năm (đối với vắc xin) và 6 tháng (đối với thuốc, thức ăn chăn nuôi). – Chuẩn bị hồ sơ đăng ký nhập khẩu vaccine / test kit đảm bảo giấy phép cho việc nhập khẩu các sản phẩm này luôn luôn có hiệu lực. – Soạn thảo và chuẩn bị các hồ sơ theo như hướng dẫn của các quy định hiện hành. – Theo dõi tiến độ các hồ sơ đăng ký và tiếp nhận kịp thời các phản hồi từ Cục Thú Y / Cục chăn nuôi về tình trạng hồ sơ, yêu cầu bổ sung hồ sơ đăng ký, quyết định cấp số đăng ký và các công văn liên quan khác. Có phương án đề xuất để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đăng ký. – Tham gia các buổi tập huấn do Cục Thú Y/ Cục Chăn Nuôi tổ chức |
Nhiệm vụ 4 (Task 4): Theo dõi chi phí đăng ký – Kết hợp với kế toán theo dõi / thanh toán chi phí cho các sản phẩm đăng ký – Tổng kết và báo cáo với Ban giám đốc / Trưởng bộ phận các chi phí đăng ký tại Trung tâm kiểm nghiệm, Cục Thú y, Cục Chăn Nuôi và các đơn vị trại khảo nghiệm. – Theo dõi chi code cho công việc đăng ký |
Nhiệm vụ 5 (Task 5): Chuẩn bị nhãn phụ và Leaflet sản phẩm – Dịch nhãn tiếng anh và chuẩn bị nhãn phụ tiếng việt theo nhu cầu của kho – Chuẩn bị nhãn gốc với thông tin công ty và liên hệ in nhãn decan gửi cho kho – Dịch leaflet và chuẩn bị leaflet tiếng Việt – In Leaflet cho sale |
Nhiệm vụ 6 (Task 6): Công việc khác: – Cung cấp thông tin sản phẩm cho các bộ phận có liên quan nhằm phục vụ công việc như: Bộ phận Xuất nhập khẩu, kế toán, kinh doanh,… – Bàn giao theo dõi chứng từ, giấy phép và hóa đơn cho các bộ phận liên quan – Tham gia tổ chức hội nghị, hội thảo của công ty – Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. |
IV. MỐI QUAN HỆ/GIAO TIẾP CÔNG VIỆC |
1. Ban lãnh đạo: Nhận chỉ thị, báo cáo quản lý trực tiếp các công việc có liên quan.Thực hiện các công việc trao đổi hồ sơ trực tiếp với đối tác nước ngoài |
2. Bộ phận kinh doanh: phối hợp, hỗ trợ sale cung cấp thông tin sản phẩm |
3. Bộ phận khác: Cung cấp thông tin sản phẩm cho các bộ phận có liên quan nhằm phục vụ công việc như: Bộ phận Xuất nhập khẩu, kế toán, kinh doanh,… |
4. Đối tác: Đại diện công ty làm việc với khách hàng, đối tác, cơ quan Nhà nước các vấn đề liên quan đến công việc được giao |
V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC – Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần. |
V. CÁC YÊU CẦU ĐỐI VỚI NGƯỜI THỰC HIỆN CÔNG VIỆC (Job Requirements) |
||
1 |
Trình độ học vấn Chuyên môn |
– Đại học – – Chuyên ngành Công Nghệ Sản Xuất Thức Ăn Chăn Nuôi |
2 |
Trình độ tin học ngoại ngữ |
– Thành thạo tin học văn phòng – Anh văn giao tiếp |
3 |
Năng lực / kỹ năng |
– Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc. – Kỹ năng thu thập thông tin, tổng hợp, lập báo cáo; – Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình; – Năng động, cầu tiến; – Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm; khả năng chịu áp lực cao trong công việc; |
4 |
Các yêu cầu khác |
– Kỹ năng quản lý thời gian, công việc – Kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo tốt – Tư duy sáng tạo |
Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 02 năm 2020
NGƯỜI NHẬN VIỆC NGƯỜI GIAO VIỆC
(Ký và ghi rõ họ tên) (Ký và ghi rõ họ tên)
Tôi đã đọc & đồng ý với các công việc được giao